phamgiahung@gmail.com   0339.646.668  Thôn Giữa Lương Quy, xã Lê Lợi, huyện An Dương, HP

Top mẫu đồng phục công sở Hàn Quốc đẹp nhất hiện nay

Đồng phục công sở Hàn Quốc sự lựa chọn hàng đầu

Không phải ngẫu nhiên mà đồng phục công sở Hàn Quốc lại là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Một số lý do dưới đây sẽ giúp bạn thấy được tầm quan trọng của loại đồng phục này.

  • Góp phần quảng bá thương hiệu doanh nghiệp: Thông qua hình ảnh logo, slogan in thêu trên áo, khách hàng sẽ dễ nhớ đến thương hiệu của bạn hơn.
  • Mang đến sự tự tin cho nhân viên: Khi nhân viên khoác trên mình bộ đồng phục công ty họ sẽ cảm thấy mình là một phần của tập thể. Họ cảm thấy tự hào và tự tin hơn khi gặp đối tác, khách hàng.
  • Tạo ra sự chuyên nghiệp: Đồng phục mang đến sự đồng bộ và chuyên nghiệp cho nhân viên. Các công ty có nhân viên mặc đồng phục luôn được đánh giá mức độ chuyên nghiệp cao hơn các công ty không yêu cầu nhân viên mặc đồng phục.
  • Mẫu mã, kiểu dáng đa dạng: đồng phục công sở kiểu Hàn Quốc rất đa dạng mẫu mã và kiểu dáng. Chính điều này giúp phong cách thời trang công sở trở lên bớt đơn điệu và nhàm chán hơn.

Mẫu Đồng Phục Công Sở Hàn Quốc Đẹp

Đồng phục công sở Hàn Quốc đang là xu hướng được giới trẻ yêu thích

Tiêu chuẩn chọn đồng phục công sở phong cách

Để có được một bộ đồng phục công sở mang phong cách Hàn Quốc đẹp, phù hợp với văn hóa doanh nghiệp bạn có thể dựa vào các tiêu chí sau: 

Kiểu dáng phù hợp với ngành nghề

Áo đồng phục công sở có nhiều kiểu dáng khác nhau. Bao gồm các loại: dài tay, ngắn tay, tay lỡ, ôm body, dáng suông, cách điệu. Tùy thuộc vào ngành nghề cũng như tính chất công việc bạn nên lựa chọn một kiểu dáng phù hợp. Quan trọng nhất là kiểu dáng đó phải đẹp và mang đến sự thoải mái cho người mặc.

Chất liệu may đồng phục

Chất liệu may đồng phục công sở Hàn Quốc cũng không kém phần quan trọng. Để nhân viên tự tin khoác trên mình bộ đồng phục đi làm mỗi ngày và cảm giác thoải mái khi làm việc, bạn nên lựa chọn loại chất liệu tốt, có tính co giãn, thấm hút mồ hôi tốt. Một số loại vải thông dụng thương dùng may áo sơ mi đồng phục công sở bao gồm: vải kate, kaki, vải voan, vải lụa…

Mẫu Áo Sơ Mi Đồng Phục Công Ty Đẹp

Chất liệu may áo đồng phục tốt sẽ mang đến sự thoải mái cho nhân viên

Màu sắc của bộ đồng phục

Đồng phục công sở mặc khi đi làm nên lựa chọn màu sắc có tông màu vừa phải, không quá rực rỡ. Bạn nên lựa chọn những màu sắc có sự tương đồng với màu thương hiệu để có sự hài hòa, giúp tạo ấn tượng tốt hơn với khách hàng.

Hình ảnh logo trên bộ đồng phục

Logo chính là hình ảnh đại diện, là đặc trưng của mỗi doanh nghiệp. Do vậy, hình ảnh logo nên để ở vị trí dễ thấy như trước ngực và cánh tay áo. Tuy nhiên, kích thước logo nên để ở mức vừa phải, không nên để quá to. Vì sẽ khiến tổng thể bộ trang phục trở nên mất hài hòa và không cân đối.

Các mẫu đồng phục công sở Hàn Quốc đẹp nhất

Điểm chung của các mẫu đồng phục công sở Hàn Quốc là tạo nên sự cách điệu về kiểu dáng, nhưng vẫn đảm bảo sự nghiêm túc, lịch lãm vốn có của một trang phục được mặc trong môi trường làm việc. Dưới đây là một số mẫu đồng phục công sở Hàn Quốc đang được ưa chuộng nhất hiện nay:

Các mẫu đồng phục công sở Hàn Quốc cho nữ đẹp

Thời trang công sở dành cho phái nữ hướng tới sự quyến rũ, thanh lịch và hiện đại. Một số gợi ý xu hướng đồng phục công sở nữ bạn có thể tham khảo:

Váy đầm công sở Hàn Quốc

Đây là mẫu đồng phục được rất nhiều các cô nàng công sở hiện nay yêu thích. Những kiểu váy đầm công sở Hàn Quốc giúp các cô nàng thêm tự tin, tôn lên sự nữ tính. Hiện nay, kiểu đồng phục công sở này có rất nhiều mẫu mã khác nhau như:

+ Váy đầm công sở kiểu dáng ôm: giúp các chị em khoe trọn những đường cong “nóng bỏng.

+ Váy đầm công sở kiểu dáng suông, chữ A: rất dễ mặc, mang đến cảm giác thoải mái, trẻ trung.

+ Váy đầm công sở kiểu dáng xòe: có chiều dài chạm gối, thanh lịch rất phù hợp mặc khi đi làm.

+ Váy đầm công sở kiểu dáng peplum: tôn lên 3 vòng cơ thể một cách khéo léo do được thiết kế ôm vừa phải.

Mẫu Đồng Phục Công Sở Hàn Quốc Đẹp

Váy đầm đồng phục công sở kiểu Hàn Quốc

Áo sơ mi nữ công sở Hàn Quốc

Áo sơ mi là trang phục được nhiều cô nàng lựa chọn để mặc khi đi làm. Không chỉ tạo nên sự thanh lịch mà kiểu trang phục này còn rất dễ phối đồ. Dưới đây là một số kiểu áo sơ mi công sở Hàn Quốc dành cho nữ:

+ Áo sơ mi cách điệu:; tại một số chi tiết trên áo như cổ, tay, cầu vai, giúp tạo điểm nhấn và làm mất đi sự cứng nhắc của một số kiểu áo sơ mi đồng phục công sở trước đây.

+ Áo sơ mi cổ bẻ: luôn là sự yêu thích của các nàng bởi chúng rất dễ mặc, dễ phối đồ và đa dạng màu sắc khác nhau.

+ Áo sơ mi kẻ sọc: thể hiện được sự đứng đắn, tinh thần nghiêm túc trong công việc, từ đó tạo niềm tin cho khách hàng, đối tác.

Mẫu Đồng Phục Công Sở Hàn Quốc Đẹp

Áo sơ mi nữ đồng phục công sở Hàn Quốc

Vest nữ công sở Hàn quốc

Các mẫu áo vest đồng phục công sở nữ Hàn Quốc hiện nay khá đa dạng với một số kiểu dáng như:

+ Áo khoác vest nữ dáng ôm: tôn lên vẻ đẹp cơ thể, tạo nên sức quyến rũ đặc biệt.

+ Áo khoác vest nữ dáng lửng: được thiết kế có độ dài từ khoảng giữa lưng cho đến ngang phần eo mang đến sự trẻ trung, năng động, tôn lên vòng eo “con kiến” thon gọn.

+ Áo khoác vest nữ trơn: tuy đơn giản nhưng chưa bao giờ hết “hot”, lỗi thời, giúp các chị em thanh lịch, chuyên nghiệp hơn.

+ Áo khoác vest nữ dáng suông: tạo nên một phong cách hiện đại và trẻ trung hơn bao giờ hết.

Mẫu Đồng Phục Công Sở Hàn Quốc Đẹp

Vest nữ công sở Hàn quốc

Các mẫu đồng phục công sở Hàn Quốc cho nam chuyên nghiệp

Các chàng trai công sở cũng nên đầu tư một vài kiểu trang phục đi làm thật thời trang. Điều này sẽ giúp bạn xây dựng một hình ảnh bản thân chuyên nghiệp, mới mẻ hơn.

Áo sơ mi công sở

Áo sơ mi luôn là một trong những “item” hàng đầu được nam giới lựa chọn mặc khi đi làm. Khác với kiểu áo sơ mi truyền thống, áo sơ mi công sở mang phong cách Hàn Quốc sẽ thời trang, đa dạng hình thức, mẫu mã hơn có thể kể đến như:

+ Áo sơ mi nam form rộng: thích hợp mặc cho mọi đối tượng, đặc biệt là các bạn trẻ thích sự thoải mái, năng động do chúng được thiết kế suông thẳng từ trên xuống dưới.

+ Áo sơ mi nam cổ tàu: rất dễ phối đồ, có thể là mặc cùng một chiếc quần jeans cũng đủ mang đến một hình ảnh chàng trai trẻ trung, phong cách.

+ Áo sơ mi nam có cổ: phù hợp với những môi trường làm việc đòi hỏi sự nghiêm túc, chỉn chu. Bạn có thể lựa chọn kiểu áo sơ mi ngắn tay hoặc dài tay. Khi phối cùng với quần  âu và giày tây đen mang đến sự lịch lãm của phái mạnh.

Mẫu Đồng Phục Công Sở Hàn Quốc Đẹp

Áo sơ mi công sở mang phong cách Hàn Quốc

Áo vest Hàn Quốc cho nam

Vest từ trước đến nay được xem như là một trang phục “signature” của riêng phái mạnh. Một bộ vest tôn lên sự nam tính, quyền lực, đẳng cấp. Một số loại vest kiểu  Hàn Quốc mà nam giới có thể tham khảo như:

+ Vest nam thiết kế: cut – out mới lạ thật thời trang.

+ Vest nam oversized: mang đến sự thoải mái, năng động.

+ Vest nam kẻ sọc: thật thời trang và tinh tế.

+ Vest nam đơn sắc: quen thuộc mang đến vẻ ngoài bảnh bao, nghiêm túc.

Mẫu Đồng Phục Công Sở Hàn Quốc Đẹp

Áo vest đồng phục công sở Hàn Quốc cho nam

Đặt mua đồng phục công sở kiểu Hàn Quốc ở đâu?

Nếu bạn đang có nhu cầu may đồng phục công ty, công sở kiểu Hàn Quốc, mang phong cách mới lạ, hiện đại, hãy đến ngay với Đồng phục Gạo House.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành may áo đồng phục, Gạo House cam kết mang đến cho khách hàng:

+ Đảm bảo đúng form dáng, chất liệu vải tốt nhất.

+ Mẫu thiết kế sang trọng, đẳng cấp, hợp thời trang.

+ Kiểu dáng đẹp, mặc thoải mái, tinh tế trong từng đường may.

+ In thêu logo sắc sảo giúp tôn lên vẻ đẹp thương hiệu.

+ Quy trình đặt hàng, thanh toán rõ ràng.

+ Chất lượng dịch vụ chu đáo, nhiều ưu đãi cho khách hàng.

+ Đội ngũ tư vấn nhiệt huyết, am hiểu về nghiệp vụ giúp quý khách chọn được những mẫu đồng phục công sở phù hợp nhất.

+ Đội ngũ kỹ thuật, công nhân lành nghề đáp ứng được mọi nhu cầu khách hàng.

Liên hệ ngay tới Gạo House để sở hữu những mẫu đồng phục công sở Hàn Quốc độc nhất thị trường, đảm bảo mang đến cho bạn sự chuyên nghiệp, thời trang và đẳng cấp nhất.

0339.646.668
Đồng phục T & Uyên
Đồng phục T & Uyên