phamgiahung@gmail.com   0339.646.668  Thôn Giữa Lương Quy, xã Lê Lợi, huyện An Dương, HP

Những điều nên nắm rõ về may đồng phục quán cafe áo phông

Nhiều người thường nhầm tưởng rằng chỉ có các công ty, doanh nghiệp mới cần may đồng phục. Mà thật ra ở hầu hết các lĩnh vực kinh doanh muốn tạo dựng được thương hiệu vững mạnh hơn thì việc đầu tiên cần làm đó chính là trang bị đồng phục cho công nhân viên. Trong khi đó, đồng phục quán cafe áo phông sẽ đóng một vai trò quan trọng đến tổng thể quán. Vậy hãy cùng tìm hiểu một số thông tin chính ngay sau đây các bạn nhé!.

Đồng phục quán cafe áo phông sự đầu tư thông minh

Vì sao các vấn đề may đồng phục cho nhân viên quán cà phê lại được xem là vấn đề cần thiết. Nếu quán cafe của bạn đang hoạt động với hình thức nhỏ, không gian nhỏ với khoảng từ 1 nhân viên cho đến 2 nhân viên phục vụ thì may ra vấn đề đồng phục quán mới được xem là không cần thiết. Nhưng nếu bạn đang sở hữu cho mình một quán cafe với quy mô lớn kết hợp cùng với khoảng không gian rộng, nhân viên phục vụ nhiều thì việc mặc đồng phục quán sẽ thể hiện được đúng theo quy mô cũng như phong cách riêng của quán bạn, khách hàng khi ghé đến quán bạn cũng có thể phân biệt đâu là khách và đâu là nhân viên phục vụ.

Những điều nên nắm rõ về may đồng phục quán cafe áo phông

Đồng phục quán cafe 

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi mọi thứ ở trong quán cafe của bạn từ những vật dụng trang trí nội thất cho tới đồng phục áo thun đều có tông màu và phong cách theo một thể thống nhất riêng. Điều đó sẽ tạo nên cho quán bạn được hình ảnh thật đẹp và thật ấn tượng được trong lòng khách hàng.

Đồng phục quán cafe áo phông sẽ góp phần mang lại được những hình ảnh đẹp nhất cho quán cafe của bạn. Đồng phục quán cafe của bạn sẽ đem đến cho nhân viên mặc có cảm giác tự tin và thoải mái khi mặc để phục vụ đồ uống cho khách hàng. Ngoài ra, nó còn quảng cáo đến hình ảnh của quán và để lại được dấu ấn thương hiệu café riêng của quán bạn mà không có bất cứ quán nào có thể nhái được.

Những điều nên nắm rõ về may đồng phục quán cafe áo phông

Đồng phục quán cafe tạo nên sự đồng bộ

Tư vấn về đồng phục quán cafe áo phông 

Áo phông kết hợp với mũ và tạp dề ngắn

Trong trường hợp này, đối tượng của khách hàng là những người trẻ và luôn năng động với công việc và cũng tương đối khá là dễ tính và thoải mái. Với thời tiết nóng ẩm của Việt Nam vào mùa hè thì việc bạn lựa chọn áo phông để làm đồng phục quán cà phê cũng rất là thích hợp. Ngoài ra những mẫu đồng phục áo phông quán cà phê còn có những ưu điểm khá là nổi bật đó chính là có chi phí tương đối thấp.

Áo thun với mũ, tạp dề ngắn

Các bạn nên lựa chọn kiểu dáng này đối với những đối tượng khách hàng của mình là người trung tuổi hoặc người làm công sở và những khách hàng cao cấp. Kiểu dáng này sẽ mang đến lại sự chuyên nghiệp và trang trọng như các nhà hàng có sao. Chi phí để tạo ra một set đồng phục quán cà phê này cũng cao hơn. Thường nó sẽ gấp đôi cho chi phí set đầu tiên.
 

 

--------------------------------------------
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
SĐT : 0339.646.668
EMAIL : phamgiahung@gmail.com
Địa chỉ : Thôn Giữa Lương Quy, xã Lê Lợi, huyện An Dương, Hải Phòng.

0339.646.668
Đồng phục T & Uyên
Đồng phục T & Uyên