phamgiahung@gmail.com   0339.646.668  Thôn Giữa Lương Quy, xã Lê Lợi, huyện An Dương, HP

Nguyên tắc khi đặt đồng phục quán cafe giá rẻ

Đa số các quán cafe đều sẽ có đội ngũ nhân viên lớn cho nên không thể ăn mặc tự do được. Thay vào đó là sử dụng các loại đồ đồng phục vừa tạo nên sự đồng bộ mà còn giúp khách hàng dễ nhận biết đâu là nhân viên của quán nữa. Tuy nhiên, bạn đã nắm rõ các nguyên tắc khi đặt đồng phục quán cafe giá rẻ hay chưa? Tham khảo bài viết sau đây để có được câu trả lời chính xác nhất.

Một số nguyên tắc bạn cần nắm khi đặt đồng phục quán cafe giá rẻ

​​1.Màu sắc

Khi may đồng phục quán cafe giá rẻ bạn cần hết sức lưu ý đối với vấn đề màu sắc. Hãy ưu tiên lựa chọn những màu sắc phù hợp với màu của thương hiệu hoặc có thể sử dụng màu sắc theo phong thuỷ của quán mình. Tuy nhiên, bạn cần phải lưu ý lựa chọn những màu sắc với gam màu hài hoà với logo làm chủ đạo, cũng như phù hợp với màu sắc của màu cafe. Bạn nên tránh lựa chọn cho mình những màu sắc quá sáng, nếu sơ ý các vết cafe sẽ bám vào sẽ khó có thể nào tẩy được vết ố.

tap-de-phuc-vu

Đồng phục quán cafe nên quan tâm màu sắc

2.Về kiểu dáng

Đối với vấn đề kiểu dáng yêu cầu rất cao khi tiến hành may đồng phục quán cafe giá rẻ. Bởi lẽ vẫn phải đẹp thì cần phải đảm bảo được sự thoải mái trong quá trình hoạt động của các nhân viên. Bạn không nên may những bộ đồng phục quá thùng thình hay quá bó xát khi mặc. Đây cũng chính là những điểm quan trọng mà bạn cần phải lưu ý. Đồng thời những mẫu đồng phục cafe giá rẻ thì bạn cũng có thể lựa chọn những kiểu mẫu áo thun cổ tròn hoặc cổ đứng. Bạn nên kết hợp thêm với tay áo ngắn và may thêm tạp dề bên ngoài vừa trông đẹp mắt khi mặc vào.

3.Chất liệu

Đặc thù công việc của những nhân viên phục vụ, pha chế ở quán cafe chính là luôn hoạt động rất nhiều. Vì vậy, chất liệu vải may cần phải luôn đáp ứng được tiêu chí như sau thứ nhất cần phải sử dụng các chất liệu vải co giãn 2 chiều hoặc các loại vải 4 chiều, thứ hai loại vải đó cần phải đảm bảo được sự thấm hút mồ hôi và thông thoáng cơ thể của người mặc. Thứ 3 những chất liệu vải thường được sử dụng đa số người dùng lựa chọn đó là vải cotton hoặc vải cá sấu 65/35. Những loại vải này khi bạn tiến hành sờ vào bề mặt thì chắc chắn sẽ cảm nhận được độ mềm mịn của vải và bạn cũng có thể thử kéo bằng tay chắc chắn sẽ tạo nên được độ co giãn của vải.

ao-thun-dong-phuc-dep-chuyen-nghiep

Đồng phục quán cafe nên quan tâm chất liệu

4.Về số lượng của đồng phục

Thông thường mức giá may đồng phục tại các cơ sở may sẽ phụ thuộc rất lớn vào yếu tố số lượng. Cũng cần phải tùy thuộc vào quy mô quán cafe mà bạn có thể căn cứ vào đó để quy ra số lượng đồng phục phục vụ cho nhân viên. Nếu bạn muốn đặt may với mức giá rẻ thì bạn nên đặt số lượng càng nhiều càng tốt. Vì vậy, so với số lượng nhân viên cụ thể của quán bạn thì bạn cũng có thể may dự phòng thêm vài bộ đồng phục, lỡ có trường hợp bạn tuyển thêm nhân viên vào quán. Điều đó sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí cao để may thêm những bộ đồng phục khác.

 

--------------------------------------------
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
SĐT : 0339.646.668
EMAIL : phamgiahung@gmail.com
Địa chỉ : Thôn Giữa Lương Quy, xã Lê Lợi, huyện An Dương, Hải Phòng.

0339.646.668
Đồng phục T & Uyên
Đồng phục T & Uyên