phamgiahung@gmail.com   0339.646.668  Thôn Giữa Lương Quy, xã Lê Lợi, huyện An Dương, HP

May đo đồng phục công sở và những điều nên biết

May đo đồng phục công sở - Bộ mặt thương hiệu của doanh nghiệp

Những bộ đồ công sở đẹp không chỉ mang đến cho người nhìn có cảm xúc vui vẻ và tích cực mà còn giúp cho những người mặc tự tin hơn trong khi làm việc, giao tiếp. Điều này có ý nghĩa bạn đã xây dựng cho công ty của mình một bộ mặt và diện mạo hoàn toàn mới mẻ và chuyên nghiệp. Ngược lại, nếu bạn lựa chọn những bộ đồng phục không phù hợp thì chắc chắn rằng sẽ phát sinh những tác dụng phụ và trực tiếp ảnh hưởng đến các kết quả hoạt động kinh doanh và các chiến dịch có liên quan đến việc quảng cáo thương hiệu của tổ chức.

Đồng phục công sở bộ mặt thương hiệu của doanh nghiệp

Đồng phục công sở bộ mặt thương hiệu của doanh nghiệp

Hơn nữa, các bộ đồng phục công sở còn đem lại các ý nghĩa to lớn cho doanh nghiệp như giải quyết được các vấn đề ăn mặc lộn xộn tại công ty. Không chỉ vậy, còn mang đến nét văn hoá riêng biệt cho công ty của bạn. Ngoài ra, các khách hàng còn có thể dễ dàng định vị và phân biệt được thương hiệu của bạn một cách dễ dàng nhất. Đồng phục công sở còn thể hiện được sự đặc thù của công việc và giúp cho công ty của bạn có thể dễ dàng lan tỏa thông điệp đến với mọi người.

Một số chất liệu dùng để may đồng phục công sở 

1.Vải tre hay còn có tên gọi khác là vải Bamboo

Vải bamboo được biết đến là một trong những loại vải có tính chất tự nhiên và loại vải này thường sẽ được tổng hợp nên từ bột cellulose từ những cây tre kết hợp thêm một số các phụ gia an toàn khác để có thể kéo thành sợi bamboo và chúng hoàn toàn thân thiện với môi trường. Loại vải này thường sẽ mang lên cho mình rất nhiều ưu điểm vượt trội như có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt kết hợp cùng với việc kháng khuẩn tự nhiên. 

Không chỉ vậy, loại vải này còn có khả năng khử được mùi cao và chống được các tia UV một cách tốt nhất, điều đặc biệt của loại vải này là điều hoà được thân nhiệt hiệu quả và không có khả năng gây dị ứng cho da. Đó là những lý do giúp cho loại vải bamboo nổi lên như một trào lưu mà hầu hết các doanh nghiệp đều lựa chọn để may các mẫu áo sơ mi công sở cho nhân viên.

Đồng phục công sở nên chọn chất liệu tốt

Đồng phục công sở nên chọn chất liệu tốt

2.Vải Kate

Vải Kate thường sẽ được ưa chuộng nhiều. Bởi vì, chúng có tính chất ít nhăn và có khả năng thấm hút được mồ hôi một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất, khá thoáng mát khi mặc và bề mặt vải luôn mềm mịn kết hợp cùng với màu sắc nhãn nhặn. Trong đó thì vải kate được chia ra thành rất nhiều loại tên gọi khác nhau. Đối với mức giá của loại vải này khá là hợp lý và thích hợp với đa phần tài chính nên thường sẽ được các doanh nghiệp sử dụng để may đo đồng phục công sở.

3.Vải cashmere

Đây là một trong những loại vải đắt và có chất liệu khá đẹp và loại vải này được dệt nên từ những sợi lông dê vùng núi Himalaya, nên thường được sử dụng để may những áo vest có giá trị cao. Chất vải này luôn mềm mỏng và nhẵn và đặc biệt là chúng có độ bóng và rất chắc chắn khi sử dụng và loại vải này có thời gian sử dụng bền lâu. Vì vậy được sử dụng rất phổ biến để may đo đồng phục công sở.
Nếu bạn đang có nhu cầu may đo đồng phục công sở thì hãy nhanh chóng đến với CÔNG TY CP SX THƯƠNG MẠI MAY PHÚ QUÝ. Đảm bảo rằng bạn sẽ may được cho công ty mình những bộ đồ công sở với kiểu dáng và chất vải đẹp nhất hiện nay.

 

--------------------------------------------
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
SĐT : 0339.646.668
EMAIL : phamgiahung@gmail.com
Địa chỉ : Thôn Giữa Lương Quy, xã Lê Lợi, huyện An Dương, Hải Phòng.

0339.646.668
Đồng phục T & Uyên
Đồng phục T & Uyên