phamgiahung@gmail.com   0339.646.668  Thôn Giữa Lương Quy, xã Lê Lợi, huyện An Dương, HP

Đồng phục bảo hộ lao động nên may hay mua sẵn

Đồng phục bảo hộ lao động hiện nay là một trong những loại trang phục thường được lựa chọn cho những công việc có điều kiện làm việc khó khăn. Loại trang phục này có thể bảo vệ cho người lao động trong môi trường làm việc rất tốt. Hiện tại thì đồng phục bảo hộ có bán sẵn trên thị trường, giúp cho chúng ta có thể tiết kiệm thời gian đặt may. 

Tuy nhiên cũng có nhiều khách hàng có nhu cầu sở hữu đồng phục bảo hộ cũng đặt may theo yêu cầu. Vấn đề đặt ra là chúng ta nên may hay mua sẵn các loại đồng phục bảo hộ. Để giúp cho quý khách hàng có thể có được câu trả lời thích đáng cho vấn đề này chúng tôi xin chia sẻ một vài thông tin liên quan đến đồng phục đặt may. 

dong-phuc-bao-ho-lao-dong

Đồng phục bảo hộ đặt may sẽ đáp ứng tính linh hoạt cao

Nên chọn đồng phục bảo hộ lao động may sẵn hay đặt may?

Đồng phục bảo hộ may sẵn hay đặt may đều có ưu điểm và nhược điểm riêng. Trừ một số trường hợp khách quan thì đa phần các công ty và doanh nghiệp có nhu cầu đặt may nhiều hơn.  Để giúp cho khách hàng có thể nhận biết được ưu điểm của việc đặt may đồng phục bảo hộ. Một vài thông tin chia sẻ sẽ giúp cho quý khách hàng có thể hiểu rõ được đặc điểm nổi bật nhất của đồng phục bảo hộ đặt may.

Đặt may theo ý muốn

Thông thường thì các trang phục bảo hộ đặt may sẽ được thiết kế theo ý muốn của khách hàng. Tất cả các chi tiết thiết kế của trang phục đáp ứng theo yêu cầu mà khách hàng đặt ra. Trong khi đó các mẫu đồng phục may sẵn sẽ không thể đáp ứng được yêu cầu này của khách.

Tự do lựa chọn chất liệu

Một trong những ưu điểm nữa của các loại đồng phục bảo hộ đạt mai đó lại chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn chất liệu phù hợp. Có thể lựa chọn những chất liệu bền đẹp theo ý muốn để đáp ứng nhu cầu thực tế. Từ lựa chọn chất liệu bình dân cho đến chất liệu cao cấp thì vẫn có thể thoải mái đáp ứng.

In thêu logo trực tiếp

Khi chúng ta đặt đồng phục bảo hộ lao động có thể nhờ xưởng may hỗ trợ in hoặc thêu logo lên trên. Giá thành đặt may in thêu logo sẽ rẻ hơn rất nhiều so với việc chúng ta đi thuê bên thứ 3 in logo theo yêu cầu. Đây là một trong những giải pháp để giúp cho doanh nghiệp và công ty có thể tiết kiệm được chi phí khi đặt đồng phục bảo hộ.

theu-logo

Đồng phục bảo hộ đặt may in hoặc thêu logo trực tiếp

Kiểm soát được chất lượng

Thông thường các mẫu đồng phục bảo hộ đặt may có thể dễ dàng kiểm soát được chất lượng. Thông thường thì những công ty nhận đặt may đồng phục bảo hộ sẽ may hàng mẫu cho khách. Để giúp cho khách hàng dễ dàng có thể kiểm định được chất lượng của đồng phục.
Khi cảm thấy xưởng may này có thể đáp ứng được về chất lượng đồng phục thì bạn có thể đặt với số lượng lớn. Thông thường thì xưởng may thường miễn phí mẫu đầu tiên nên bạn có thể tiết kiệm được chi phí trong việc dò tìm xưởng.
 

--------------------------------------------
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
SĐT : 0339.646.668
EMAIL : phamgiahung@gmail.com
Địa chỉ : Thôn Giữa Lương Quy, xã Lê Lợi, huyện An Dương, Hải Phòng.

0339.646.668
Đồng phục T & Uyên
Đồng phục T & Uyên