phamgiahung@gmail.com   0339.646.668  Thôn Giữa Lương Quy, xã Lê Lợi, huyện An Dương, HP

Đặt may đồng phục và những lưu ý nên nắm rõ

Đồng phục xuất hiện khắp nơi từ trường học, văn phòng, công ty, xí nghiệp, quán ăn… Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách đặt may đồng phục sao cho đẹp, giá rẻ, chất lượng đâu nhé. Tham khảo bài viết sau để có câu trả lời.

Những lưu ý chính khi đặt may đồng phục

Lựa chọn kiểu dáng thiết kế đồng phục

Kiểu dáng thiết kế được biết là một trong những yếu tố cần lưu ý hàng đầu trong các sản phẩm thiết kế đồng phục. Kiểu dáng chính là cái trực quan nhất mà khi người khác nhìn vào bộ đồ của bạn. Vì vậy, trước khi bạn tiến hành đặt may đồng phục cho công ty của mình thì bạn cần ra ít thời gian để có thể xác định được các đối tượng công nhân viên tại công ty. Bạn cần phải biết được giới tính nam hay nữ, độ tuổi của từng nhân viên như thế nào… Cũng như các ngành nghề mà công ty của bạn đang kinh doanh, màu sắc đặc trưng mà công ty hay phù hợp, căn cứ những yếu tố đó bạn có thể thiết kế được mẫu đồng phục cho phù hợp.

Đồng phục được nhiều người lựa chọn

Đồng phục được nhiều người lựa chọn

 

Từ đó, các mẫu thiết kế mới chắc chắn sẽ đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu cơ bản cho nhân viên của bạn. Không chỉ vậy, các mẫu đồng phục còn giúp làm nổi bật được thương hiệu nhận dạng của công ty. Đặc biệt khi tiến hành thiết kế và đặt may đồng phục cần phải chú trọng đến cách phối màu để nhân viên khi mặc lên có thể tự tin và thoải mái nhất khi khoác lên mình những bộ đồ đồng phục.

Chất liệu vải 

Sau các mẫu mã kiểu dáng thiết kế bên ngoài thì tiếp đến cần phải biết cách lựa chọn cho mình những chất liệu may đồng phục. Đây cũng chính là một trong những yếu tố rất đáng để bạn lưu ý khi thực hiện việc thiết kế đồng phục.

Đặc biệt đối với các ngành nghề luôn có môi trường làm việc khắc nghiệt, khi nào cũng cần phải di chuyển và đi lại thường xuyên thì yếu tố lựa chọn chất liệu vải càng được chú trọng hơn nữa. Để có thể đem đến cho người mặc có cảm giác thoải mái và dễ chịu khi bạn khoác lên mình những bộ đồng phục của công ty mình. Với những công ty như vậy, khi thực hiện việc thiết kế đồng phục thì bạn cần phải luôn lưu ý và lựa chọn những loại vải mát kết hợp với khả năng thấm hút mồ hôi tốt chắc chắn nhân viên của bạn khi mặc sẽ có cảm giác thoải mái nhất và còn dễ dàng loại bỏ vết bẩn.

Đồng phục nên chọn chất liệu thoải mái

Đồng phục nên chọn chất liệu thoải mái

 

Đối với những công ty thiên về công sở và văn phòng thì nên lựa chọn cho mình những loại chất liệu vải không xù, không nhăn và có thể dễ dàng là thẳng khi mặc. Để có thể mang đến cho người mặc có cảm giác lịch sự và sang trọng.

Địa chỉ đặt may đồng phục uy tín?

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều cơ sở và địa chỉ may đồng phục nhưng giá thành lại quá cao cũng như sử dụng các chất liệu kém chất lượng để may. Cho nên người dùng đang gặp phải các vấn đề khó khăn khi lựa chọn địa chỉ uy tín trên thị trường để đặt may đồng phục.

Đồng phục nên may tại đơn vị uy tín

Đồng phục nên may tại đơn vị uy tín

Bạn chỉ cần dành ra khoảng vài phút đến với CÔNG TY CP SX THƯƠNG MẠI MAY PHÚ QUÝ chắc chắn bạn sẽ may được cho mình những mẫu áo đồng phục với kiểu dáng đẹp nhất cùng với mức giá siêu ưu đãi. Còn nhận thêm sự tư vấn tận tình từ phía đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm.

0339.646.668
Đồng phục T & Uyên
Đồng phục T & Uyên