phamgiahung@gmail.com   0339.646.668  Thôn Giữa Lương Quy, xã Lê Lợi, huyện An Dương, HP

Cách sử dụng và bảo quản vest nam đúng cách

Vest luôn là trang phục được nhiều qúy ông yêu thích bởi sự lịch lãm, sang trọng, đồng thời giúp người mặc thêm tự tin khi giao tiếp. Tuy nhiên, việc thường xuyên sử dụng áo vest khiến cho những chiếc áo vest nhanh chóng bị xuống mã. Chính vì vậy, việc sử dụng đúng cách và bảo quản áo vest thường xuyên là việc làm vô cùng cần thiết. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn có bộ vest luôn bền đẹp:

1.    Sử dụng đúng cách

-  Không mang quá nhiều vật dụng: Bỏ nhiều vật dụng vào trong túi (túi trong hoặc ngoài áo, túi quần) không chỉ làm mất đường nét của bộ vest mà về lâu về dài còn phá vỡ phom dáng của trang phục, kéo căng đường viền túi.

-  Nguyên tắc là: mang càng ít đồ càng tốt. Nếu bạn mặc một bộ vest ôm vừa vặn, chỉ nên mang theo những thứ cần thiết như tiền mặt, thẻ tín dụng và điện thoại.

2. Cách bảo quản áo vest đúng cách

Cách bảo quản áo vest bằng việc làm sạch nhanh

Dùng cây lăn bụi hoặc bàn chải lông mềm để loại bỏ đi bụi bẩn, mảnh vụn có trên bộ vest. Đây là cách tốt nhất bạn có thể làm trước khi mang trang phục đi giặt. Kéo dài tuổi thọ của chất liệu sợi vải tự nhiên của trang phục. Một số vết bẩn không thực sự dễ dàng làm sạch khi giặt. Việc làm sạch nhanh sẽ giúp việc giặt giũ thuận lợi và loại bỏ vết bẩn một cách tốt nhất.

Treo vest trên móc áo đúng cách

Nếu bạn đang trở về từ một buổi tiệc và chiếc vest trở nên nhăn nhàu và dính bụi bặm. Đừng vội vã bỏ chúng ngay vào sọt đồ bẩn. Hãy treo móc áo chuyên dụng trước khi bạn đem đi giặt hấp nhé. Việc này là một cách giúp vest có thể định dạng phom dáng và phẳng phiu hơn.

 Cách cất đồ

- Treo bằng mắc quần áo có đầu tròn, có độ rộng vừa chạm 2 bên vai, tốt nhất là bằng gỗ để áo không bị nhàu và giữ được form áo và để có khoảng cách vừa phải để thoáng khí, không ẩm mốc
- Dùng túi đựng quần áo đựng áo vest để tránh côn trùng và bụi. Đừng dùng túi nhựa, vì áo vest sẽ nhanh hỏng.

 

 

 

0339.646.668
Đồng phục T & Uyên
Đồng phục T & Uyên