phamgiahung@gmail.com   0339.646.668  Thôn Giữa Lương Quy, xã Lê Lợi, huyện An Dương, HP

Cách lựa chọn kiểu dáng may đồng phục tạp dề

Lợi khi của việc may đồng phục tạp dề cho nhân viên

Tạp dề từ trước đến này luôn được biết đến là một trong những vật dụng để phục vụ cho công việc mà nó cũng ảnh hưởng khá nhiều đến vấn đề thời trang. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều tạp dề về cả kiểu dáng và màu sắc, chất liệu… Vì vậy, khi bạn lựa chọn may cho mình những chiếc tạp dề đẹp và vừa vặn với bản thân mình điều này sẽ giúp cho công việc của bạn thêm phần nhẹ nhàng và tiện dụng khi sử dụng. Đồng thời chiếc tạp dề sẽ khiến cho bạn luôn trong trạng thái thật gọn gàng và tươm tất.

Lợi khi của việc may đồng phục tạp dề cho nhân viên

Đồng thời may đồng phục tạp dề chắc chắn sẽ là một trong những trợ thủ đắc lực cho thương hiệu của bạn. Đơn giản khi khách hàng bước vào quán ăn hay bất cứ một quán cà phê nào đó, chắc chắn họ sẽ ấn tượng với những điểm riêng biệt của thương hiệu đó. Tuy nhiên, sự đặc biệt đó còn được thể hiện một cách rõ nét trên những chiếc tạp dề mà các nhân viên quán bạn đang đeo. Đây cũng chính một cách rất hữu hiệu mà các chủ quán thường gây ấn tượng đến khách hàng của mình. Vì những lý do đó mà không phải tự nhiên mà những chiếc tạp dề lại trở nên khá phổ trong cuộc sống hiện nay.

Bí quyết để chọn kiểu may đồng phục tạp dề phù hợp

Kiểu dáng tạp dề dạng yếm

Đây còn có tên gọi khác là tạp dề toàn thân và chúng thường sẽ cấu tạo với ai phần dây buộc sau cổ kết hợp cùng buộc ngang lưng. Với thiết kế dây buộc chắc chắn đảm bảo sẽ mang đến cho người dùng một cảm giác thoải mái cho những người mặc cũng như tạp dề cũng không thể dễ dàng bị tuột ra khi bạn thực hiện một công việc gì đó. Ngoài ra, may đồng phục tạp dề còn được thiết kế với phần thân trước khá rộng rãi nên người có thể tự mình thiết kế ra những mẫu chữ, slogan, logo tùy thuộc vào sở thích của bạn mà không cần phải lo về các vấn đề hạn hẹp về không gian vải.

Đồng phục tạp dề sử dụng phổ biến

Đồng phục tạp dề sử dụng phổ biến

Mẫu tạp dề này còn có thể được sử dụng trong những nhiều ngành nghề và nhiều đối tượng khác nhau. Tuy nhiên các sản phẩm tạp dề này vẫn được sử dụng nhiều trong các tiệm chuyên về làm nail hay tiệm cắt tóc.

Kiểu dáng tạp dề ngắn

Tạp dề ngắn hay còn được gọi với một tên khác là tập dề vuông, chúng được may ra từ những mảnh vải có kích thước tương đối với hình vuông. Ngoài ra, loại tạp dày này còn được sử dụng bằng cách thực hiện việc buộc ngang hông kết hợp cùng với chiều dài đến trên đầu gối. Những mẫu tạp dề này thường sẽ được sử dụng khá rộng rãi tại các quán cafe, nhà hàng, khách sạn.

Kiểu dáng tạp dề dài

Đối với những mẫu tạp dề dài thường sẽ được sở hữu được cho mình một kích thước khá rộng rãi, tương đương bằng hai lần kích thước của tạp dề ngắn. Với thiết kế dài hơn thì loại tạp dề này sẽ được bao bọc hoàn toàn từ phần bụng cho đến mắt cá chân. Cũng có thể đối với những người không thích sự rườm rà thì các mẫu tạp dề ngắn là một sự lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên thì các mẫu tạp dề dài sẽ phù hợp sử dụng đối với những trang phục quần ngắn hoặc váy, với chất liệu và màu sắc đa dạng, việc thực hiện may đồng phục chắc hẳn sẽ là trong những sản phẩm cần thiết đối với những cơ sở kinh doanh.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ may đồng phục tạp dề chất lượng thì hãy dành chút thời gian ghé đến CÔNG TY CP SX THƯƠNG MẠI MAY PHÚ QUÝ. Chắc chắn bạn sẽ may được cho mình những mẫu tạp dề với kiểu dáng đẹp nhất hiện nay với mức giá vô cùng rẻ.

0339.646.668
Đồng phục T & Uyên
Đồng phục T & Uyên